Triển khai phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM cho BLUEGYM Hà Đông
Khách hàng lần này là Bluegym chi nhánh Hà Đông, lại một lần nữa phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM đã kết hợp với Gym Master triển khai sản phẩm hỗ trợ quản lý phòng tập NextCRM & Gym Master. Được thành lập vào tháng 07 năm 2013 , Bluegym sẽ là làn gió mới thổi vào làng thể hình Hà Nội nói riêng và khu vực phía bắc nói chung. Với phương châm hệ thống phòng Gym dịch vụ tốt nhất và giá thành rẻ nhất , Bluegym sẽ trải rộng khắp miền bắc trong tương lai gần.
Yêu cầu của Bluegym Hà Đông:
a. Về quản lý khách hàng: được tập trên 10,000 hội viên cao cấp thường xuyên của Bluegym, hệ thống có thể quản lý hội viên, quản lý nhân viên, đăng ký sử dụng từ xa, gia hạn, bảo lưu dịch vụ dễ dàng.
b. Về quản lý hoạt động: kiểm tra lịch hoạt động của hội viên, nhân viên, tối ưu hóa, thao tác đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian.
c. Kết nối với các chi nhánh khác đang dùng nền tảng Gymmaster hiện tại
d. Thu hút nhiều khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ lâu hơn.
Giải pháp:
Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM dành cho phòng tập
1. Công nghệ:
Phần mềm quản lý bán hàng NextCRM với nhừng Module dành cho phòng tập
– Module Quản lý phòng tập
– Module Quản lý gói tập
– Hệ thống quản lý online đa điểm đa nền tảng
– Tích hợp hệ thống phần cứng
– Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng và Email Marketing
2. Quy mô dự án:
– 3 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 2 tuần
a) Thách thức:
– Không có giải pháp chuẩn cho việc quản lý hệ thống phòng tập
– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới
– Cạnh tranh thị trường cao
– Kết nối nhiều chi nhánh phòng tập khác nhau để đảm bảo sự linh hoạt cho hội viên
– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng
b) Kết quả:
– Quản lý hội viên tham gia, lịch sử hoạt động của hội viên và nhân viên hiệu quả
– Liên kết linh hoạt với các chi nhánh khác
– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng
– Kiểm soát các gói dịch vụ tốt hơn, giúp tiết kiệm thời gian, có nhiều thời gian để cải thiện chất lượng dịch vụ
– Nhờ tổng đài chăm sóc khách hàng ngay trên Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Next CRM mà chất lượng dịch vụ tốt hơn, có nhiều phản hồi tích cực
GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BÁN HÀNG NEXTCRM là sản phẩm tích hợp đa nền tảng, sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, giữ chân khách hàng được lâu hơn và tăng doanh thu nhanh chóng.
Với nhiều Module hộ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đây là công cụ hữu hiệu giúp bạn quản lý khách hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, có thêm thời gian phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đối với các doanh nghiệp lớn với số lượng nhân sự và khách hàng đông đảo, thì phần mềm CRM Next CRM là một sự lựa chọn cần thiết với mức đầu tự hợp lý, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Giải thưởng đạt được
- Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2018
- Sao khuê các năm liên tiếp 2013-2018