Sau sự thành công khi triển khai cho Văn phòng phẩm Hồng hà thì lần này khách hàng của phần mềm bán hàng Hosco lần này là chuỗi cửa hàng Công ty Cổ phần Sách Thiết Bị Giáo dục Bình Dương – trực thuộc Bộ Giáo dục Đào tạo, thương hiệu rất lâu đời tại Miền Nam, hệ thống chuỗi cửa hàng sách 1 kho bán buôn bán sỉ, ngoài ra còn các đại lý cấp 1 của Sách Bình Dương, là một trong những thương hiệu sách có thể so sánh với Fahasa, Tân Việt, Sách Nguyễn Văn Cừ về chuỗi và độ lớn của cửa hàng sách và quy mô đầu sách có.
Yêu cầu của Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Bình Dương:
a. Về quản lý được tập trên 100,000 khách hàng thường xuyên của siêu thị sách, hệ thống có thể bán hàng đa kênh, từ Facebook, website đến các site thương mại điện tử như Adayroi, Lazada, Shopee… kể cả quản lý thông tin việc tích hợp với các kênh giao hàng
b. Về quản lý hàng hóa: Với 200,000 mặt hàng trong đó có hơn 160,000 mặt hàng thường xuyên dùng, các chương trình khuyến mãi đặc thù riêng cho ngành sách như giá bán giá bìa, chương trình khuyến mãi mua hai tặng một, hay tổng tiền khuyến mãi trên số lượng mua vào v..v….
c. Hành vi mua hàng của khách theo từng thời điểm
Giải pháp:
Hệ thống quản lý bán hàng Hosco tích hợp Big Data và AI tích hợp hệ thống POS chuyên dụng cho siêu thị sách lớn
1. Công nghệ:
– Module Bán hàng & Phân phối (SD) của phần mềm bán hàng Hosco
– Module Quản trị kho (MM) của phần mềm bán hàng Hosco
– Module Tài chính kế toán (FI) của phần mềm bán hàng Hosco
– Module Quản lý chất lượng (QM) của phần mềm bán hàng Hosco
– Module Kế toán quản trị (CO) của phần mềm bán hàng Hosco
– Module quản trị khách hàng Lotus CRM cho riêng ngành bán lẻ vào phần mềm bán hàng Hosco
– Tích hợp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng Hosco phân hệ Lotus ERP for Point Of Sales
2. Quy mô dự án:
– 3 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 8 tuần
a) Thách thức:
– Không có giải pháp chuẩn cho một ngành siêu thị sách đặc thù, ngoài giải pháp của Fahasa
– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới
– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng
b) Kết quả:
– Quản lý và kiểm tra tốt hơn dữ liệu từ các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống quản lý bán hàng và phân phối
– Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn
– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng
– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.
Xem thêm một số chức năng chính của Phần mềm bán hàng văn phòng phẩm
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX, giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.