Danh mục

Triển khai phần mềm quản lý bán hàng Hosco cho công ty cổ phần kính mắt Tp Hồ Chí Minh

Rate this post

Khách hàng của phần mềm bán hàng Hosco lần này là chuỗi 10 cửa hàng trong hệ thống Kính mắt Hồ Chí Minh (Công ty Cổ phần Kính mắt Hồ Chí Minh), thương hiệu rất lâu đời tại Miền Bắc, hệ thống chuỗi cửa hàng Kính mắt Hồ Chí Minh gồm 10 cửa hàng bán lẻ và 1 kho. Kính mắt Hồ Chí Minh là chuỗi hệ thống kính mắt lớn nhất tại Miền Bắc.

kính mắt Tp Hồ Chí Minh

Yêu cầu Kính mắt Hồ Chí Minh:

   a. Về quản lý được tập trên 60,000 khách hàng thường xuyên của Kính Mắt Hồ Chí Minh, hệ thống có thể bán hàng đa kênh, từ Facebook, website đến các site thương mại điện tử như Adayroi, Lazada, Shopee… kể cả quản lý thông tin việc tích hợp với các kênh giao hàng

   b. Về quản lý hàng hóa: Với 200,000 mặt hàng trong đó có hơn 150,000 mặt hàng thường xuyên dùng, đây là mặt hàng đặc thù liên quan đến kính mắt, phải xác định được lịch sử đo kính của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp

Giải pháp:

Phần mềm bán hàng Hosco phiên bản hỗ trợ quản lý đơn kính (phần mềm quản lý đơn kính) tích hợp Big Data và AI tích hợp hệ thống POS cho việc xử lý hành vi mua hàng của khách hàng, xu hướng cận thị của khách hàng

1. Công nghệ:

– Module Bán hàng & Phân phối (SD) của phần mềm bán hàng Hosco

– Module Quản trị kho (MM) của phần mềm bán hàng Hosco

– Module Kế toán quản trị (CO) của phần mềm bán hàng Hosco

– Module quản trị khách hàng Lotus CRM cho riêng ngành bán lẻ vào phần mềm bán hàng Hosco

2. Quy mô dự án:

– 4 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 16 tuần

– Với sự phát triển vượt bậc cả về quy mô sản xuất và lợi nhuận trong vài năm trở lại đây, Kính mắt Hồ Chí Minh nhận ra rằng hạ tầng CNTT vốn được xây dựng từ những ngày đầu sẽ nhanh chóng trở nên quá tải. Mặt khác họ cũng cần một giải pháp phần mềm chuyên dụng cho ngành kính mắt toàn diện để bổ sung và liên kết các bộ phận riêng lẻ để quản lý và hoạt động thông suốt hơn.

kính mắt Tp Hồ Chí Minh

a) Thách thức:

– Không có giải pháp chuẩn cho ngành kính mắt đặc thù và đặc thù riêng của đơn vị lâu năm nhất trong ngành kính mắt tại Miền Bắc

– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới

– Hệ thống kết nối trên 10 cửa hàng bán hàng với nhau, 1 điểm bán buôn và 1 kho. Đặt hàng online ngay trên cổng thông tin và đối với bản lẻ thì ngay cả khi mất mạng hệ thống vẫn hoạt động bình thường

– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi cận thị của khách hàng

b) Kết quả:

– Tùy chỉnh được hệ thống theo đặc thù của ngành kính mắt

– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.

Từng triển khai thành công phần mềm quản lý bán hàng cho nhiều doanh nghiệp, kết quả của sự kiện lần này một lần nữa khẳng định được uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với Công ty Cổ phần HOSCO trên con đường phát triển của mình, là cơ sở để chúng tôi nỗ lực hơn nữa để cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, giữ vững niềm tin trong tâm trí Khách hàng.

Thông tin thêm phần mềm tại phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm chúng tôi trên Facebook

Tìm chúng tôi trên Youtube

Hotline 24/7: 090 224 3822