Triển khai phần mềm bán hàng cho chuỗi siêu thị Vital Mart

Rate this post

Khách hàng của phần mềm bán hàng Hosco lần này là chuỗi siêu thị Vital Mart, siêu thị Vital Mart là một thương hiệu khá mới mẻ ở Hà Nội. Hướng tới mục tiêu hệ thống chuỗi các cửa hàng phủ khắp Hà Nội, phía Vital Mart đã tập trung đầu tư nghiên cứu và áp dụng công nghệ cho hệ thống chuỗi bán hàng. Bằng việc tích hợp công nghệ số vào quá trình mua hàng online – offline và giao hàng tại nhà, Vital Mart giúp người dùng có những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, theo phong cách mới dễ dàng.

Vital Mart

Đòi hỏi các yêu cầu cụ thể như:

a. Về quản lý được tập trên 20,000 khách hàng thường xuyên của siêu thị, hệ thống tích hợp đặt hàng online để phục vụ cho các khách quen thường xuyên mua hàng và các kênh giao hàng.

b. Về quản lý hàng hóa: Với 50,000 mặt hàng trong đó có hơn 20,000 mặt hàng thường xuyên dùng, các chương trình khuyến mãi đặc thù riêng như giá bán các sản phẩm, chương trình khuyến mãi mua hai tặng một, hay tổng tiền khuyến mãi trên số lượng mua vào v..v….

c. Hành vi mua hàng của khách theo từng thời điểm, cảnh báo đến chu kỳ mua hàng theo từng khách hàng từng mặt hàng.

d. Quản lý việc mở chuỗi một cách dễ dàng, đáp ứng được bài toán chuỗi theo hình thức: điểm bán hạch toán độc lập, hạch toán phụ thuộc.

Giải pháp:

Phần mềm quản lý siêu thị Hosco tích hợp Big Data và AI tích hợp hệ thống POS chuyên dụng cho chuỗi siêu thị

1. Công nghệ:

– Module Bán hàng & Phân phối (SD) của phần mềm bán hàng Hosco

– Module Quản trị kho (MM) của phần mềm bán hàng Hosco

– Module Tài chính kế toán (FI) của phần mềm bán hàng Hosco

– Module Quản lý chất lượng (QM) của phần mềm bán hàng Hosco

– Module Kế toán quản trị (CO) của phần mềm bán hàng Hosco

– Module quản trị khách hàng Lotus CRM cho riêng nghành bán lẻ vào phần mềm bán hàng Hosco

Posx

2. Quy mô dự án:

– 2 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 4 tuần.

a) Thách thức:

– Không có giải pháp chuẩn nào cho một ngành siêu thị hiện đại ( áp dụng bán hàng online, bán hàng offline), hệ thống đa điểm kết nối hạch toán phụ thuộc và hạch toán độc lập.

– Số lượng lớn dữ liệu cần số hóa lại để chuyển đổi vào hệ thống.

– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng.

b) Kết quả:

– Quản lý và kiểm tra tốt hơn dữ liệu từ các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống quản lý bán hàng và phân phối.

– Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán hàng và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn.

– Đưa ra báo cáo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng.

– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.

Xem thêm một số chức năng chính về phần mềm quản lý siêu thị

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX, giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh. 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM