Rate this post

Phần mềm tổng đài NextCRM

Trong quá trình quản lý và chăm sóc khách hàng, việc có cho mình một tổng đài là vô cùng cần thiết. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, dễ dàng tiếp cận và tư vấn cho khách hàng. Chất lượng dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Khiến khách hàng có chọn mua sản phẩm của bạn hoặc có tiếp tục sử dụng dịch vụ của bạn hay không. Chính vì thế việc tích hợp phần mềm tổng đài trong hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng của bạn là vô cùng cần thiết để gia tăng doanh số bán hàng.

Phần mềm tổng đài NextCRM cung cấp đầy đủ chức năng như một tổng đài chuyên nghiệp. Tích hợp trên nền tảng CRM giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng.

Những điểm nổi bật của phần mềm tổng đài NextCRM

Khi có khách hàng gọi đến số tổng đài ảo, phần mềm sẽ tự động đổ chuông thông báo.

Nếu khách hàng này đã có dữ liệu và được lưu trữ trên hệ thống CRM thì toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng sẽ được hiển thị giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng, lịch sử làm việc trước đó với khách hàng (lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ, các cuộc gọi, meeting, các activities liên quan).

Nếu khách hàng chưa có thông tin trên phần mềm thì sẽ có màn hình pop-up để nhân viên telesale điền nhanh thông tin khách hàng và tạo đơn hàng.

nextcrm-call-center

Cuộc gọi Marketing tự động

Tự động tạo cuộc gọi Marketing đến với những khách hàng đã có thông tin trong kho dữ liệu. Với kịch bản đã định sẵn, bạn có thể dễ dàng quảng cáo sản phẩm, đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với khách hàng

Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi

Hỗ trợ tích hợp với tổng đài lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Đồng thời, hỗ trợ ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian kết nối, thời gian đàm thọai,..

Hệ thống phần mềm CRM còn hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể “Note” hoặc “keyword” nhanh các thông tin ngay khi nghe điện thoại đồng thời có thể tra nhanh các thông tin cần trao đổi với khách hàng ngay tại 1 màn hình.

Tổng đài chăm sóc khách hàng

Với đầy đủ những tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng ngay trên nền tảng ứng dụng. Dễ dàng trao đổi thông tin, xử lý lỗi sản phẩm, tăng tương tác với khách hàng.

Quảng cáo qua nhạc chờ

Khi khách hàng gọi đến tổng đài của bạn, thay vì những tiếng tút tút thông thường, bạn có thể thêm những nội dung quảng cáo về sản phẩm cũng như giới thiệu về doanh nghiệp của bạn, tăng sự thu hút của khách hàng

Phần mềm tổng đài NextCRM

Phần mềm tổng đài tích hợp trên nền tảng CRM quản lý và chăm sóc khách hàng

Ngoài những tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp, chúng tôi còn cung cấp cho bạn những module quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, marketing, quản lý tài chính biến phần mềm tổng đài NextCRM trở thành công cụ toàn diện giúp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

Module quản lý khách hàng

Phân loại khách hàng: khách hàng cũ, khách hàng mới, khách hàng VIP, khách hàng thường

Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng, tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng, chính xác

Module quản lý nhân viên

Tích hợp chấm công, tính lương nhân viên.

Phiếu đánh giá chấm điểm nhân viên từ khách hàng.

Lịch làm việc cập nhật liên tục, quản lý nhân viên dễ dàng.

Module Email Marketing

Thu thập thông tin khách hàng, gửi SMS, Email marketing tự động.

Lập chiến dịch Marketing, giúp bạn tiếp cận đúng tập đối tượng khách hàng tiềm năng.

Remarketing, quảng cáo đeo bám khách hàng với tỉ lệ thành công cao.

Module chăm sóc khách hàng

Nhắc lịch làm việc, nhắn tin chúc mừng sinh nhật, mừng ngày lễ tự động.

Sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để tư vấn khách hàng: điện thoại, máy tính, IPad.

Phiếu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, qua đó dế dàng có phương án điều chỉnh cách thức hoạt động hoặc tính năng của sản phẩm.

Module quản lý tài chính

Báo cáo thu chi, báo cáo biểu đồ tài chính, lỗ lãi.

Phân tích, đánh giá độ hiệu quả của dự án đang hoạt động.

Báo cáo tài chính theo từng quý/tháng.

Kiểm tra mọi lúc mọi nơi.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 090.224.3822

xem thêm: phần mềm quản lý phòng tập , phần mềm quản lý khách hàng

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM