(Dân trí) – Phần mềm bán hàng chuyên sâu PosX – Hosco version.2022 với những cải tiến vượt trội một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của chuyển đổi số. Đó là quá trình nhiều thử thách nhưng quyết tâm sẽ đem lại “trái ngọt”.
Trao đổi với báo chí, ông Trần Sỹ Hưng, Giám đốc công nghệ PosX chia sẻ: Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, phiên bản PosX. lần này được đánh giá là hoàn thiện nhất và có nhiều đột phá. thỏa mãn các nhu cầu gia tăng của khách hàng.
Giám đốc công nghệ phần mềm bán hàng PosX Trần Sỹ Hưng giới thiệu về PosX.
Trước đây, Hosco đã đáp ứng tương đối đầy đủ các yêu cầu nghiệp vụ cơ bản của doanh nghiệp, đặc biệt là bán hàng và chăm sóc khách hàng. Do đó, phiên bản mới PosX cũng sẽ kế thừa kho tính năng hữu ích nhưng được bổ sung hàng loạt tiện ích mới. Đồng bộ dữ liệu, kết nối các kênh trên một nền tảng duy nhất, quản lý từ tổng quan đến chi tiết từng khâu…
Bán hàng đa kênh trên cùng một giao diện
Bán hàng đa kênh đã trở thành xu hướng cần thiết. Sau đại dịch Covid-19, hàng ngàn doanh nghiệp tập trung phát triển nhiều kênh bán hàng. Vì vậy, phần mềm bán hàng PosX sẽ giúp các các chủ cửa hàng tiết kiệm nguồn lực, chi phí.
Sử dụng phần mềm bán hàng PosX, doanh nghiệp dễ dàng kết nối đa kênh. Mạng xã hội (Facebook. Zalo. Instagram). Website. Sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki)… đến chuỗi Cửa hàng offline. Đồng thời quản lý trên cùng một giao diện. Với các thao tác đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể đồng bộ dữ liệu. quản lý toàn bộ sản phẩm, chăm sóc khách hàng, kiểm soát kho hàng. công – nợ quản lý nhân viên, nhà cung cấp, thông tin khách hàng… . nhiều kênh cùng một lúc.
Ngoài ra, phần mềm bán hàng PosX còn tích hợp vận chuyển, dễ dàng kiểm soát chặt chẽ từng khâu. Thông tin đơn hàng, trạng thái đơn, tiền thu hộ, phí giao hàng, thời gian giao hàng,.. Đặc biệt, PosX còn sở hữu hệ thống báo cáo, đo lường từng kênh từ tổng quan tới chi tiết. Doanh số (theo ngày, nhân viên, phiên bán hàng, mỗi nhóm khách hàng… .), hàng xuất (theo phiên bán hàng, nhân viên, nhóm khách hàng….), lập các hóa đơn thuế VAT và tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng.
Không chỉ quản lý tập trung…
Bên cạnh đó, Phần mềm bán hàng PosX còn kết hợp các chuyên gia công nghệ nước ngoài. để triển khai giải pháp SAP với các công nghệ SD, MM, PP, QM, FI, CO và cấu hình hệ thống SAP tích hợp hệ thống POS.
PosX tích hợp Loyalty App, NextCRM – Phần mềm quản lý khách hàng. Từ đây, doanh nghiệp nắm trong tay cơ hội quản lý toàn diện (CDP). Từ thông tin về khách hàng đến quá trình chăm sóc khách hàng. Trên cơ sở đó, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của việc tiếp cận. Xác định thời điểm và kênh tốt nhất để thúc đẩy quá trình bán hàng.
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX, giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Nguồn: Dân Trí