Phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm

Rate this post

Phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm

Với số lượng sách và mặt hàng văn phòng phẩm khổng lồ, đa dạng. Thì việc để các chủ cửa hàng có thể quản lý hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Có nhiều giải pháp cho việc quản lý như bằng sổ sách theo cách truyền thống hay sử dụng Excel. Nhưng nhìn chung những biện pháp này vẫn còn nhiều hạn chế. Gây tốn kém thời gian và không thực sự đem lại hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm PosX được ra đời. Để khắc phục những nhược điểm của hai cách trên. Với những tính năng tối ưu, cao cấp của phần mềm sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trong việc quản lý. Để cửa hàng có thể hoạt động một cách tốt nhất.

Phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm

Những tính năng của phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm :

1. Có khả năng lưu trữ, xử lý dữ liệu lớn

Bởi vì số lượng mặt hàng sách và văn phòng phẩm lớn, có thể lên đến hàng nghìn sản phẩm đủ thể loại mặt hàng kể cả những thứ nhỏ nhặt như cục tẩy, ghim giấy, băng dính,.. Thêm vào đó các chủ cửa hàng cũng phải đi theo kịp xu hướng để luân phiên theo dõi mẫu mã, cập nhật những đầu sách mới. Nên việc phần mềm quản lý phải có khả năng lưu trữ, xử lý dữ liệu là điều vô cùng quan trọng.

Với phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm PosX. Nhờ việc áp dụng đa nền tảng trong việc xử lý dữ liệu lớn. Nên có thể chịu tải được hơn 10.000 giao dịch cùng lúc đồng thời hơn 500.000 lượng hàng hóa. Phần mềm hoàn toàn có thể quản lý dữ liệu lớn mà vẫn đảm bảo tốc độ.

2. Phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm giúp phân loại hàng hóa

Vì đặc tính ngành hàng đa dạng như cửa hàng sách và văn phòng phẩm, bao gồm vô vàn các mặt hàng từ đồ dùng học tập, đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em,.. chưa kể mỗi loại sách còn có tác giả, năm xuất bạn, thể loại khác nhau. Để quản lý bằng những cách truyền thống như trước thì thật khó để có thể quản lý chi tiết, phân chia một cách khoa học.

Mọi mặt hàng đều được phân loại theo từng thông tin thuộc tính cụ thể. Hàng hóa sẽ được sắp xếp theo danh mục, khoa học và dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó, bạn có thể liên tục cập nhật các thông tin vào hệ thống để mỗi khi gõ từ khóa sản phẩm thì mọi thông tin sẽ được hiển thị chi tiết trên màn hình. Giúp bạn không cần phải mất thời gian ghi nhớ như trước mà vẫn có thể tư vấn cho khách. Nâng cao năng suất bán hàng.

3. Quản lý kho dễ dàng

Chức năng quản lý kho sẽ giúp bạn thấy vấn đề kiểm kho không còn là “ác mộng” nữa. Thông qua máy tính bạn cũng sẽ biết được số lượng của từng sản phẩm trong kho, qua đó có thể chủ động nhập hàng mới mỗi khi thấy sắp hết hoặc có chiến dịch xả hàng khi có hàng tồn, tránh tình trạng mất cân bằng kho.

Ngoài ra, bạn cũng có thể biết được đâu là mặt hàng bán chạy, đâu là mặt hàng yêu thích, mặt hàng đem lại lợi nhuận cao để có thể điều chỉnh, có những quyết định đúng đắn cho lần nhập hàng tiếp theo.

Phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm

4. Đẩy nhanh quá trình chờ thanh toán

Vào giờ cao điểm, để khách phải xếp hàng chờ lâu không phải là điều mà các chủ cửa hàng mong muốn. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên bạn có thể làm khách cảm thấy khó chịu mà bỏ sang những cửa hàng đối thủ khác, dẫn đến chuyện mất khách và ảnh hưởng đến doanh thu.

Với phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên màn hình như quét sản phẩm, chọn số lượng và nhấn nút thanh toán, hóa đơn sẽ được in ra ngay lập tức. Giúp bạn có thể hoàn thành xong một đơn hàng chỉ trong một vài giây và có thể chuyển sang giỏ hàng khác nhanh chóng.

5. Đưa ra báo cáo linh hoạt, chi tiết

Phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những bản thống kê. Như: doanh thu theo ngày, số liệu thu chi, công nợ, số lượng hàng hóa,.. Và tổng hợp thành báo cáo chuyên sâu theo theo ngày/tháng/năm. Giúp bạn có những sự so sánh giữa từng thời điểm. Qua đó biết được thời điểm nào đông khách, thời điểm nào vắng khách và biết được vấn đề nằm ở đâu.

Ngoài ra, những thuật toán phân tích kinh tế vào một số báo cáo chính. Giúp các chủ cửa hàng có cái nhìn khách quan, định hình được tình hình kinh doanh của cửa hàng. Đồng thời có số liệu chính xác để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn để phát triển cửa hàng.

Phần mềm bán hàng PosX (HOSCO V2021) – một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trong việc quản lý công việc kinh doanh. Trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp của bạn một cách tối đa.

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM