NextVision triển khai phần mềm PosX cho Công ty Cổ phần cấp nước Hải Phòng

Rate this post

Cap-nuoc-hai-phong

NextVision vinh dự trở thành đơn vị triển khai cho CTCP Cấp nước Hải Phòng trong chặng đường phát triển sắp tới. Chúng tôi luôn giữ vững tinh thần quyết tâm và nỗ lực đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Hơn 100 năm hình thành và phát triển, từ nhà máy nước Lán Tháp nhỏ bé tại Quảng Ninh, đến nay, hệ thống cấp nước Hải Phòng đã trở thành đơn vị cấp nước có sản lượng lớn thứ 2 ở miền Bắc (chỉ đứng sau Công ty nước sạch Hà Nội Hawacom). Cấp nước Hải Phòng hiện quản lý và vận hành 9 nhà máy, tổng công suất thiết kế 390.000m3/ngày đêm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước của nhân dân.

Để khẳng định vị thế đơn vị cấp nước hàng đầu trên thị trường, Cấp nước Hải Phòng đã và đang thay đổi chiến lược phát triển, không ngừng đổi mới và hòa nhịp với xu thế công nghệ 4.0 tại Việt Nam.

Cấp nước Hải Phòng tin chọn PosX

Sau thời gian nghiên cứu, Cấp nước Hải Phòng đã tin tưởng, lựa chọn, sử dụng phần mềm bán hàng PosX để nhanh chóng đạt được mục tiêu hoàn thành một hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng vừa chuyên nghiệp lại mang tính hiệu quả cao. Làm thế nào để các thông tin minh bạch, thông suốt, đầy đủ, hiển thị tức thời, đặc biệt các báo cáo cần được lập một cách chính xác để nhà quản lý nắm được tiến trình công việc.

Thấu hiểu mong muốn của doanh nghiệp, NextVision đã triển khai hệ thống đầy đủ tính năng cho công ty. Bên cạnh đó, sau khi đội ngũ triển khai thử nghiệm để nắm rõ các bài toán nghiệp vụ, các yêu cầu quản lý của khách hàng, chúng tôi đã bắt tay điều chỉnh phần mềm sao cho phù hợp với đặc thù của Cấp Nước Hải Phòng (CNHP).

Hệ thống giải pháp giải quyết bài toán quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng của Cấp nước Hải Phòng

Giờ đây, người dân có thể nắm rõ về lịch cắt nước, sửa chữa đường nước, thông báo thu tiền điện thông qua OA CNHP. Nhân viên Cấp nước Hải Phòng cũng dễ dàng quản lý toàn bộ khách hàng trên hệ thống nhờ các công cụ tích hợp Website của công ty, tích hợp hệ thống Call Center, Zalo OA… Các yêu cầu, phản ánh của khách sẽ được lưu bằng ticket trên hệ thống và người quản lý có thể dễ dàng theo dõi tiến độ các công việc của nhân viên.

Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài cũng được kết nối trực tiếp vào hệ thống. Nhân viên gọi đi hay khách hàng gọi đến, hệ thống đều thu thập và lưu trữ đầy đủ thông tin.

man-hinh-pos

NextVision đã tối ưu nền tảng phù hợp nhất để Cấp nước Hải Phòng quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động bán hàng, marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng:

  • Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
  • Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng  quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
  • Quản  lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong Next CRM.

Đồng hành cùng doanh nghiệp lớn đóng góp nhiều cho sự phát triển đất nước như Cấp nước Hải Phòng là vinh hạnh của chúng tôi. Với sự tín nhiệm sâu sắc của doanh nghiệp dành cho NextVision, đây là nguồn động lực to lớn để NextVision cải tiến, phát triển sản phẩm mỗi ngày.

san-pham-posx

Xem thêm bài viết tại: Khách hàng PosX

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX, giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh. 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM