Phần mềm quản lý phòng tập Gym Master – Sao Khuê 2015
GYM MASTER là phần mềm quản lý phòng tập Gym, Fitness, Yoga…. phổ biến nhất trên thế giới, được phát triển từ sản phẩm Gym master của Vương Quốc Anh, tại Việt Nam đã có hơn 200 Khách hàng thường xuyên sử dụng, chiến 60% thị trường phần mềm Gym trong cả nước.
Ngày nay, Gym master không chỉ đơn thuần là phần mềm quản lý phòng tập mà chính là giải pháp quản lý hoạt động Kinh doanh cho doanh nghiệp. Điều này đã được khẳng định bằng việc một số phòng tập quy mô lớn tại Việt Nam hoặc từ Nước ngoài yêu cầu khắt khe trong quản lý đã tin tưởng sử dụng như: Califorlia Fitness, Tuấn Vũ Fitness, Thiên Sơn Club, R&B Fitness, Elite Fitness , Fit24, Olympia, Golden Wellness, Teekiu, Fusion Body Works, Renainssance… hiện nay Gym master đã chiếm đến 80% thị phần các phòng tập tại Việt Nam. Đây là phần mềm đầu tiên tích hợp cả một quần thể, resort, giúp nhà quản trị theo dõi “Tất cả trong một” trên một phần mềm.
Gym Master của NextVision được phát triển từ Gym Master Academy của Vương Quốc Anh được các chuyên gia hàng đầu về phần mềm viết lên để phục vụ các phòng tập thể hình, câu lạc bộ sức khỏe, trung tâm vui chơi giải trí, bể bơi, câu lạc bộ thể dục, trung tâm chăm sóc sức khỏe….
GYM master có đặc điểm gì nổi bật?
- Gym master là phần mềm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ Cloud và Big Data trong việc quản lý dữ liệu.
- Dễ thao tác, dễ dùng, giao diện bắt mắt, không cần biết nhiều về máy tính hay nghiệp vụ vẫn có thể sử dụng
- Cho phép hội viên đăng ký một nơi có thể tập nhiều nơi. Quản lý mọi lúc mọi nơi
- Hoạch toán độc lập cho từng phòng tập, cho phép xem báo cáo linh động và độc lập
- Tương thích với hầu hết tất cả các phần cứng có trên thị trường, dễ dàng kết nối với máy quét thẻ từ, quét vân tay, cửa ra vào, máy in….
- Khả năng tích hợp thành một hệ thống các loại hình tập khác nhau thành một quần thể.
- Gym master là phần mềm đầu tiên tích hợp điều khiển hệ thống cửa ra vào tùy biến một cách thông minh, cho phép tùy chỉnh theo ý muốn.
Sơ đồ hệ thống quản lý GYM Master.
Chức năng chính của phần mềm GYM master (phiên bản 2015)
1.Quản trị hệ thống
- Thiết lập hệ thống: Bao gồm các thông tin công ty, địa chỉ, sdt, cấu hình…
- Tạo người dùng, nhóm người dùng.
- Phân quyền cho từng đối tượng dùng.
- Theo dõi lịch sử, hoạt động của phần mềm.
- Tạo giao diện người dùng.
2. Quản lý Danh Mục
- Tạo các Chi nhánh, phân quyền chi nhánh.
- Tạo các loại hình tập, như: Gym, Yogas, Class, Fitness..
- Tạo các buổi tập tương ứng: như các buổi ngày chẵn, ngày lẻ, tập suốt, hay theo khoảng thời gian.
- Tạo các gói tập tương ứng: tạo các gói tập có gắn liên với bảng giá, chương trình giảm giá, CK-KM, tập thử….
- Tạo các gói duy trì, gói gia hạn….
- Tạo gói chế độ chăm sóc riêng, như gói gắn với huấn luyện viên, gói tập Vip, tập thử..
3. Gia hạn, chuyển đổi gói, duy trì gói
- Cho phép gia hạn gói, cảnh báo gói sắp hết hạn.
- Cho phép gia hạn đúng gói đang tập hoặc chuyển đổi sang gói khác.
- Cho phép đăng ký gói trước. đăng ký nhiều gói
- Cho phép bảo lưu gói: gói bảo lưu có thể tính phí hoặc không tính phí bảo lưu.
- Cho phép chuyển nhượng gói cho hội viên khác.
- Quản lý các mức thẻ phát hành cho hội viên
4. Quản lý Hội Viên
- Tạo Hội viên mới, thêm các thông tin liên quan đến hội viên mới.
- Tạo thẻ hội viên hoặc lấy vân tay.
- Tạo tủ đồ, gói dịch vụ riêng cho hội viên.
- Tạo thẻ hội viên tập bằng vân tay hay thẻ card
5. Theo dõi số đo, cân nặng của Hội Viên.
- Cho phép hàng ngày theo dõi số đo cân nặng của từng hội viên.
- Theo dõi được tình trạng tập, hay không tập của hội viên.
- Theo dõi tình trạng các gói tập của hội viên.
6. Quản lý huấn luyện viên.
- Thêm Gói huấn luyện viên.
- Gắn huấn luyện viên với một nhóm hội viên.
7. Quản lý Kho hàng, Mua hàng, Bán hàng.
- GYM master tích hợp quản lý kho hàng, nhóm hàng, hàng hóa.
- Cho phép nhập hàng trực tiếp, và bán hàng trực tiếp.
- Quản lý Tài sản phòng tập.
- Quản lý hàng hóa dịch vụ, công cụ.
- Lên hệ thống báo cáo về hàng hóa.
8. Quản lý Nhân viên.
- Quản lý tập nhân viên chăm sóc Hội viên
- Quản lý nhân viên Kinh doanh
9. Tích hợp quần bar.
- Cho phép tích hợp các nghiệp vụ của một quầy Bar
- Các nghiệp vụ của Quầy Bar như: Pha chế, tính định mức nguyên liệu, tạo thời gian giảm giá….
10. Quản lý dịch vụ khác.
- Quản lý tủ đồ.
- Quản lý dịch vụ.
11. Quản lý Hệ thống cửa ra vào.
- Phần mềm quản lý phòng tập GYM master có khả năng tích hợp với hệ thống quản lý cửa ra vào, cho phép chế độ tự động mở hay đóng cửa khi hội viên quyét thẻ hoặc vân tay.
- Cho phép hội viên chỉ được vào phòng mình đăng ký mà không được vào phòng khác nhờ hệ thống điều khiển cửa ra vào.
12. Quản lý CK – KM.
- Quản lý các mức giá áp dụng
- Tạo đợi Chiết khấu – khuyến mại.
- Tích điểm cho Hội viên.
13. Hệ thống mức giá
- Thiết lập mức giá áp dụng cho từng đối tượng.
- Thiết lập nhóm mức giá cho từng Hàng hóa.
- Thiết lập chạy mức giá áp dụng.
- Thiết lập Giá bán buôn, bán lẻ.
14. Phân tích biểu đồ.
- Biểu đồ phân tích hoạt động kinh doanh.
- Biều đồ phân tích Hàng hóa bán chạy, hàng hóa chủ lực, hàng hóa trọng tâm.
- Biểu theo Hội viên, theo gói, theo chi nhánh.
15. Hệ thống báo cáo, cảnh báo.
- Cảnh báo tồn Max, Min.
- Cảnh báo sinh nhật.
- Cảnh báo Tồn hiện tại.
- Cảnh báo hội viên gói sắp hết hạn.
- Báo cáo doanh số phòng tập
- Báo cáo top hội viên tập nhiều.
- Báo cáo hội viên không tập.
- Báo cáo các hội viên đăng ký theo buổi, gói…
16. Quản lý danh mục khác.
- Quản lý thu chi khác.
- Quản lý xuất nhập khác.
- Phần mềm quản lý các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thân thiết.
- Tích điểm cho khách hàng hay mua hàng của cửa hàng…
- Chức năng lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng của cửa hàng.
17. Chức năng tích hợp với các thiết bị phần cứng.
- Dễ dàng tích hợp được với các thiết bị phần cứng trên thị trường.
- Khả năng quét mã vạch cao và ổn định.
- Khả năng tích hợp tất cả các loại máy quét vân tay, máy in tem…
18. Tích hợp đọc báo cáo trên Smartphone.
- Gym master dễ dàng tích hợp trên các thiết bị di động, giúp người dùng thuận tiện trong việc quản lý và kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc nọi nơi.
- Quản lý đọc hệ thống báo cáo trên smartphone.
- Quản lý ghi đơn bán đặt hàng trên smartphone.
- Phân tích biểu đồ trên Smartphone.
19. Tích hợp hệ thống phần mềm của NextCRM.
- Tích hợp phần mềm Nhà hàng RMS, Bar, KARAOKE
- Tích hợp phần mềm chăm sóc Khách hàng NextCRM: Trực tiếp chăm sóc khách hàng qua Email, điện thoại, tin nhắn.
- Tích hợp phần mềm nhân sự HRM: Quản lý hệ thống con người, các chính sách lương, bảo hiểm…
20. Tích hợp Đa Ngôn ngữ
- Chạy song song hai ngôn ngữ Anh – Việt.
- Cho phép chọn đa ngôn ngữ.
21. Tích hợp gửi tin nhắn SMS, Email.
- Gửi tin nhắn chăm sóc KH.
- Gửi tin nhắn về doanh số bán, doanh thu.
- Gửi tin nhắn báo công nợ.
22. Công nghệ xử lý ứng dụng trên phần mềm GYM master.
- Công nghệ Microsoft .NET 4.0, và Cloud Computing cho phiên bản mới
- Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SqlServer 2008 giúp công việc quản lý được nhanh chóng, chính xác.
- Tích hợp công nghệ SMS Online, Email Marketing.
- Giao diện giống với giao diện Microsoft Office 2010 cùng giao diện Tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.
Cam kết của Công ty:
- Với hệ thống 5 chi nhánh, trong đó có 3 chi nhánh tại Việt Nam ở 3 miền. NextVision cam kết về chất lượng dịch vụ và độ ổn định thương hiệu.
- NextVision cam kết về bảo mật thông tin Khách hàng, dữ liệu phần mềm.
- 24/7/365: Đây là chương trình NextVision cam kết mạnh mẽ với KH về việc hỗ trợ liên tục 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm.Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.