Phần mềm quản lý Trung tâm Tiếng Anh NextCRM
Phần mềm quản lý Trung tâm Tiếng Anh NextCRM trong nhiều năm qua luôn tự hào là đơn vị đi đầu. Trong lĩnh vực quản lý và vận hành trung tâm giáo dục. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý và số hóa quy trình quản trị doanh nghiệp và các trung tâm giáo dục. Và luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới.
Với sự gia tăng của các trung tâm ngoại ngữ như hiện nay, NextCRM đưa đến giải pháp phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh giúp các trung tâm ngoại ngữ khắc phục được những khó khăn trong công tác quản lý và vận hành trung tâm:
- Khó khăn trong quản lý học viên
- Khó khăn trong việc quản lý giáo viên
- Khó khăn trong các khâu thủ tục hành chính với học viên như: đăng ký, phân loại,..
- Khó khăn trong các khâu quản lý lớp, sắp xếp kế hoạch đào tạo,…
- Hay là khó khăn trong công tác quản lý giờ giảng, lương và phúc lợi của Giáo viên/CTV
Những tính năng cơ bản của phần mềm quản lý Trung tâm Tiếng Anh NextCRM
1. Quản lý tuyển sinh
Với số lượng học viên đông đảo như hiện nay, việc kiểm soát được tình trạng học viên đang là một thách thức đối với đội ngũ quản trị trung tâm. Hosco xin giới thiệu Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh NextCRM. Giải pháp cung cấp giải pháp toàn diện giải quyết vấn đề này.
- Check in, check out, đăng ký khóa học đơn giản
- Sao lưu dữ liệu học viên thường xuyên
- Phân loại được học viên từ các nguồn, chiến dịch tiếp thị để đánh giá hiệu quả của công tác marketing
- Phân loại và xếp lớp phù hợp với trình độ thi đầu vào của học viên
2. Quản lý học viên
Sau khi tuyển sinh, việc quản lý học viên là khâu quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ của các trung tâm. Việc ứng dụng các công cụ hữu ích trong công tác này là nhu cầu cấp bách và cần thiết với các trung tâm.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, sơ yếu lý lịch học viên giúp tra cứu, thống kê nhanh chóng, dễ dàng
- Theo dõi danh sách học viên các lớp, danh sách học viên bảo lưu
- Nhắc nhở khi học viên vắng nhiều
- Quản lý, theo dõi kết quả học tập, điểm danh, khen thưởng, kỷ luật,…của từng học viên trong toàn bộ khóa học
- Người quản lý theo dõi được các thay đổi liên quan đến học viên và lớp học như: bảo lưu, chuyển lớp, dồn lớp, chia lại lớp học theo từng trình độ của học viên
3. Quản lý giáo viên
Một số trung tâm đang đau đầu trong khâu quản lý chất lượng, hồ sơ và quá trình làm việc của các giao viên với mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy tốt nhất.
- Quản lý lịch dạy của giáo viên/cộng tác viên
- Quản lý thông tin, trình độ, bằng cấp, hồ sơ của giáo viên
- Theo dõi quá trình giảng dạy của giáo viên
- Quản lý số giờ lên lớp và đánh giá của học viên với từng giáo viên
- Quản lý khen thưởng, kỷ luật của từng giáo viên trong năm
4. Quản lý lớp
Việc quản lý lớp là khâu quan trọng trong quá trinh đào tạo. Quản lý lớp quyết định rất lớn đến chất lượng đào tạo của trung tâm. Việc phân chia lớp phù hợp với học viên và quản lý được kết quả và quá trình đều được xử lý bằng phần mềm NextCRM
- Phân chia lớp
- Phân loại theo từng cấp độ học
- Quản lý lịch học, thời khóa biểu
- Quản lý thông báo đến toàn lớp
- Quản lý kết quả học tập của lớp
- Hình thức dạy học không bị cứng nhắc
- Chuyển lớp
- Nhắc nhở khi lớp có học viên mới
- Lưu trữ thông tin học viên bảo lưu và sắp xếp chuyển lớp khi học viên đi học lại, các học viên khi có việc bận có thể bảo lưu khóa học đến khi nào có thời gian đi học lại hoặc chuyển nhượng số buổi học còn lại cho người khác
5. Quản lý đào tạo
Trước đây, việc lên kế hoạch đào tạo để tối ưu hóa được phòng học, lịch giảng của giáo viên và để kiểm soát tốt hiệu quả đào tạo. Hiện nay những vấn đề đấy đều được hỗ trợ hiệu quả bởi phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh NextCRM
- Lập kế hoạch giảng dạy cho các khóa học sắp khai giảng
- Sắp xếp giáo viên giảng dạy cho các khóa học sắp khai giảng
- Phân chia học sinh theo đúng trình độ và mong muốn của học viên
- Theo dõi kế hoạch chi tiết các buổi dạy của từng lớp học theo hệ thống phòng học và ca học
6. Tính lương
Bên cạnh những tính năng hữu ích hỗ trợ trong quá trình đào tạo đó, phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh NextCRM còn hỗ trợ trung tâm quản lý được tiền lương, các chế độ phúc lợi,… của nhân viên.
- Kết xuất bảng tính lương giáo viên theo kết quả chấm công và lịch giảng dạy
- Tính lương cho nhân viên theo các hình thức trả lương: theo buổi, theo ca, theo tháng, mức lương và thời gian áp dụng
- Tự động tính lương làm thêm giờ căn cứ vào bảng tổng hợp chấm công thời gian
- Tự động tính thuế TNCN, trích BHXH của nhân viên theo biểu tính thuế
- Lập bảng thanh toán tiền lương dựa trên bảng lương đã tính để chuyển trả lương cho nhân viên
- Theo dõi, xác nhận việc điều chỉnh tăng, giảm khi có phát sinh
Tích hợp CRM
Ngoài những tính năng chuyên dụng dành cho ngành quản lý trung tâm giáo dục, phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh NextCRM còn tích hợp nhiều module quản lý khách hàng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận, quản lý cũng như chăm sóc khách hàng của mình.
1. Tổng đài VOIP
- Tích hợp tổng đài VOIP với nhiều tính năng như một tổng đài chuyên nghiệp
- Dễ dàng chăm sóc khách hàng, tăng độ hài lòng và giữ chân khách hàng của bạn lâu hơn
2. Quản lý đầu mối
- Phân hạng, đánh giá các đối tượng khách hàng tiềm năng
- Từ đó đưa ra phương pháp marketing hiệu quả cho từng đối tượng khách hàng
- Tránh tình trạng quên khách, nhầm khách
- Quản lý dự án, quản lý liên hệ, tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn
3. Email Marketing
- Tự động gửi SMS, Email marketing cho đối tượng khách hàng đã lựa chọn
- Tăng khả năng mua khóa học của khách hàng
Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý trung tâm Tiếng Anh
- Nền tảng cloud, dữ liệu được lưu trữ, bảo mật tuyệt đối
- Phiên bản ONLINE, có khả năng kết nối với website của trung tâm đào tạo, giúp thông tin của học viên đăng ký trên phần mềm tự động cập nhập vào hệ thống.
- Tối ưu hóa, tự động hóa quá trình quản lý
- Sử dụng phần mềm giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm bớt các thủ tục hành chính, xử lý công việc khoa học, tăng khả năng trao đổi giữa các nhân viên trong trung tâm. Dễ dàng thống kê báo cáo với nhà lãnh đạo các số liệu thực tế, được cập nhật theo hệ thống báo cáo thời gian thực
- Hệ thống thông tin công khai và thông suốt giúp giảm tối đa thời gian quản lý công việc. Hệ thống phân quyền, bảo mật tốt, phổ biến thông tin nhanh chóng và chính xác đến từng người sử dụng phần mềm
- Nhờ tích hợp CRM, bạn dễ dàng tiếp cận đúng tập đối tượng khách hàng tiềm năng, tỉ lệ thành công cao
- Tích hợp tổng đài VOIP chăm sóc khách hàng, cải thiện, tăng chất lượng dịch vụ, giữ chân khách hàng của bạn lâu hơn
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
GIẢI THƯỞNG TIÊU BIỂU
Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý và số hóa quy trình quản trị doanh nghiệp và các trung tâm giáo dục và luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, công nghệ của tương lai,NextCRM đã đạt được nhiều giải thưởng tiêu biểu:
- Giải Sao Khuê liên tiếp từ năm 2013, 2014, 2015 và 2018
- Giải Nhân tài Đất Việt 2018
- Và hợp tác với một loạt các đơn vị tổ chức uy tín nước ngoài như Jetro, ITA, ADB…