Giải pháp nhận diện khách hàng bằng khuôn mặt – PosX
Rate this post
CÁC TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA FACEID- Giải pháp nhận diện khách hàng bằng khuôn mặt
Tính năng Face ID là một tính năng mới và nổi bật giúp cử hàng có thể nhận diện khách hàng bằng khuôn mặt. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào? Hãy cùng Hosco tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.
Tích hợp với NextCRM:
– Xác thực nhận diện khuôn mặt tốc độ cao.
– Dung lượng bộ nhớ nhận diện khuôn mặt lớn.
– Không giới hạn vị trí lắp đặt.
– Tính năng bảo mật cao.
– Cải thiện khả năng sử dụng với phạm vi độ cao lớn.
– Khả năng đo thân nhiệt người dùng chính xác đến 99,99%.
– Tích hợp tính năng thông minh tự động phát tín hiệu nhắc nhở người dùng đeo khẩu trang khi ra vào.
– Hỗ trợ phát hiện trực tiếp thời gian thực.
– Cảm biến ánh sáng tích hợp tự động điều chỉnh đóng mở thông minh.
– Kích thước giao diện phần cứng, I/O, WG26, WG34, RJ45, USB.
– IPS 8 inch có màn hình HD hiển thị đầy đủ, không có đường nét và không có độ trễ.
– Công nghệ giảm nhiễu và sương mù 3D giúp hình ảnh quan sát thiếu sáng rõ ràng và tinh tế hơn.
– Tích hợp khả năng điều chỉnh cài đặt độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa, gamma của video.
– Hỗ trợ phơi sáng khuôn mặt thông minh, thiết lập tính năng quét khuôn mặt nâng cao thông minh.
QUY TRÌNH NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT BAO GỒM:
Lấy mẫu khuôn mặt:
Phần mềm sẽ tách khuôn mặt ra khỏi các khung cảnh còn lại.
Phân tích nhận diện khuôn mặt
Hệ thống phân tích và đánh giá các khuôn mặt qua các đặc điểm của khuôn mặt ở một mức độ chuyên sâu, chi tiết và chính xác hơn. Mỗi khuôn mặt sẽ được đặc trưng bởi nhiều điểm mốc, những phần lồi lõm tạo nên các đặc điểm của khuôn mặt. Các hệ thống nhận diện gương mặt định nghĩa những điểm này là những điểm nút. Mỗi mặt người có khoảng 80 điểm nút. Có thể nhận diện một số điểm nút như sau:
– Khoảng cách giữa hai mắt.
– Chiều rộng của mũi.
– Độ sâu của hốc mắt.
– Hình dạng của xương gò má.
– Độ dài của xương hàm.
– …
So Sánh:
Lúc này, để nhận diện khuôn mặt người dùng chỉ cần nhìn vào thiết bị camera được lắp đặt và kết nối sẵn tới hệ thống. Khi đó hệ thống sẽ đối chiếu các đặc tính của người dùng với hệ thống cơ sở dữ liệu đã phân tích để tiến hành xác nhận cho người dùng.
Kết Quả:
Sau khi tiến hành quá trình so sánh người dùng với dữ liệu, hệ thống sẽ báo kết quả về:
• Nếu trùng với mẫu thì hệ thống sẽ tiến hành các công việc được cài đặt sẵn như: chấm công, checkin, mở cửa,..
• Cảnh báo hoặc gửi thông báo về máy tính, điện thoại,…
Rate this post