Triển khai phần mềm bán hàng PosX cho khách sạn Grace Hotel
Khách sạn Grace đã tin tưởng lựa chọn PosX là giải pháp quản lý phần mềm bán hàng và chăm sóc khách hàng cho mình. Phân hệ triển khai khách sạn Grace là hệ thống phần quản lý kho trong khách sạn, bán nước, bán đò ăn v.v.. Tích hợp cùng hệ thống nhận diện khuôn mặt mỗi khi khách check-in sử dụng các dịch vụ.
Grace Hotel là khách sạn 4* tọa lạc tại Thái Nguyên. Là khách sạn chuyên phục vụ khách hàng Hàn Quốc và các chuyên gia. Chính vì vậy khách sạn là tiêu điểm của cả tỉnh, hệ thống book phòng rộng khắp.
Nếu như trước đây việc nhập liệu quản lý dữ liệu khách hàng khá vất vả và cồng kềnh. Khi phải quản lý bằng file excel. Nhân viên khách sạn cho biết việc nhập sai, hoặc nhận lịch book phòng thường xảy ra sai sót. Do hệ thống file không thể quản lý tập trung mỗi lần cần tra cứu thông tin gì. Thì phải mở rất nhiều file rất phức tạp. Từ khi có phần mềm PosX nhân viên lễ tân không còn phải gọi hỏi nhau về lịch book khách nữa. Mà bây giờ chỉ cần lên hệ thống chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Là nhân viên đã có thể có thông tin. Về lịch trình lưu trú, thông tin phòng, yêu cầu của khách hàng rồi.
Ngoài ra lịch làm việc xếp ca nhân viên cũng được thể hiện rất rõ ràng và chi tiết. Giúp cho nhà quản trị có thể lấy đó làm căn cứ để đánh giá KPI của nhân viên rất chính xác. Một trong những tính năng Grace Hotel rất tiện tích của PosX là tinh năng tích hợp phần mềm CRM NextCRM. Nhằm hỗ trợ việc marketing và automation remarketing tới những khách hàng cũ
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX, giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Bài viết mới nhất
Tin Tức
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
