NextVision hợp tác với Tập đoàn điện tử LS MTron triển khai phần mềm PosX tích hợp SAP

Rate this post

Tập đoàn điện tử LS MTron tin tưởng lựa chọn NextVision là nhà cung cấp hệ thống quản lý bán hàng PosX, chăm sóc khách hàng Next CRM, quản lý nhân sự tích hợp phần mềm SAP.

Được tách từ tập đoàn LG vào năm 2003 nhưng năm 2008 mới chính thức được thành lập và đổi tên thành Tập đoàn LS Mtron. Đến nay, công ty đã trở thành công ty hàng đầu về lĩnh vực điện công nghiệp/điện tử và vật liệu, máy móc, phụ tùng và năng lượng. Công ty đang làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn thông qua các sản phẩm mà công ty thiết kế và sản xuất bao gồm: máy kéo giúp tăng tốc canh tác với công nghệ tiên tiến, máy ép phun giúp nhận ra cuộc sống thoải mái hơn bằng cách sử dụng các công nghệ đúc khuôn chính xác đa dạng, xích xe tăng nhằm hiện đại hóa ngành công nghiệp vũ khí toàn cầu, các đầu nối và truyền tín hiệu đa dạng là thành phần cốt lõi của thiết bị thông tin liên lạc tiên tiến.

Tập đoàn điệntử LS MTron
Sau thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thị trường giải pháp công nghệ, Tập đoàn điện tử LS Mtron đã lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự PosX để tích hợp với hệ thống SAP.

*SAP: Phần mềm nổi tiếng của Đức. Được nghiên cứu bởi Công ty Cổ phần SAP – một trong ba ông lớn phần mềm tại Châu Âu. Hiện nay, phần mềm SAP được tin tưởng và ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia.
Với thế mạnh mang tính tùy biến cao, có thể giải quyết những yêu cầu khắt khe của tập đoàn lại mang trong mình sẵn nền tảng tích hợp với hệ thống SAP là những lý do LS Mtron tin tưởng lựa chọn NextVision.

Giải pháp PosX tích hợp SAP giúp chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ cho LS Mtron

Với sự quyết tâm thực hiện cao độ, hệ thống đã được đưa vào vận hành trong thời gian ngắn. Mọi quy trình, nghiệp vụ phức tạp đều được chuẩn hóa. Hệ thống dữ liệu của tập đoàn được kết nối, thống nhất liền mạch. Dữ liệu đảm bảo luôn cập nhật tức thời và chính xác, giúp LS Mtron quản lý tổng thể hiệu quả hơn, đưa ra các quyết định chiến lược kịp thời và chính xác hơn.

Ông Cao Hữu Sảng - Cán bộ dự án của NextCRM trong buổi nghiệm thu hệ thống.
Ông Cao Hữu Sảng – Cán bộ dự án của NextVision trong buổi nghiệm thu hệ thống.

Phát biểu sau buổi nghiêm thu hệ thống, ông Cao Hữu Sảng – Trưởng dự án cho biết: “LS Mtron là tập đoàn lớn, nhiều bộ phận nên quy trình nghiệp vụ cực kỳ phức tạp nên để giải quyết bài toán cho tập đoàn là điều không hề dễ dàng. Hơn nữa, lần này chúng tôi phải kết hợp cùng ông lớn phần mềm như SAP. Đây vừa là vinh dự lại vừa là thách thức đối với NextVision. Dự án thành công tốt đẹp là nhờ sự hỗ trợ của toàn đội (đội ngũ NextVision và LSMtron)”

Mặc dù trong quá trình có phát sinh thêm module tích hợp cửa kiểm soát vào ra. Nhưng với tính linh động của phần mềm, có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của doanh nghiệp. NextVision vẫn hoàn thành dự án trong thời gian cam kết.

Ông Cao Hữu Sảng, cán bộ dự án cùng sản phẩm module tích hợp cửa kiểm soát ra vào.
Ông Cao Hữu Sảng, cán bộ dự án cùng sản phẩm module tích hợp cửa kiểm soát ra vào.

LS Mtron có khối lượng dữ liệu rất lớn, phân tán và lưu trữ nhiều nơi. Sau khi triển khai, hệ thống bán hàng PosX cho phép kết nối và thu thập dữ liệu của tất cả các chi nhánh trên một giao diện duy nhất, tạo nên hệ thống dữ liệu đồng nhất, dễ dàng quản lý.

NextVision triển khai và tích hợp đủ bộ công cụ then chốt đáp ứng mục tiêu đặt ra của LS Mtron: Quản lý – Chăm sóc khách hàng và Quản lý nhân sự.

Tự động hóa quản lý – Chăm sóc khách hàng:

  • Email Marketing, Landing page, tự động thu thập dữ liệu khách hàng (Lead) đa kênh (Facebook, Website, Zalo…)
  • Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng  quản lý báo giá hợp đồng.
  • Tự đông hóa lên lịch gọi điện chăm sóc khách hàng, nhắc nhở thanh toán, soạn hợp đồng, báo giá…giúp nhân viên rút ngắn thời gian làm việc để làm được nhiều công việc quan trọng hơn.
  • Quản lý ticket (vấn đề khách hàng), hệ thống survey khảo sát các nhu cầu của khách và hệ thống quản lý lịch chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, với các ngành hàng dịch vụ, mỗi hợp đồng sẽ tự động tạo một lịch chăm sóc khách hàng riêng dựa vào hệ thống marketing automation. Tất cả hệ thống ticket đều có thể tích hợp hệ thống tổng đài Call Center, mỗi khi khách gọi điện cần hỗ trợ dịch vụ hoặc sản phẩm thì phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM sẽ tự động tạo 1 ticket tương ứng và cảnh báo các ticket chưa được xử lý hoặc chưa hoàn thành.
  • Tích hợp các công cụ chăm sóc khách hàng cần thiết hàng đầu hiện nay. Tổng đài Call Center. Mobile App đặt lịch Booking App. Chăm sóc khách hàng Loyalty App…
  • Dễ dàng quản lý nhân sự, tiến độ công việc của phòng, ban và từng nhân sự
  • Giải pháp quản lý bán hàng PosX

Phần mềm bán hàng PosX

  • Quản lý thông tin nhân viên, xây dựng hệ thống mục tiêu/KPI – Chấm công – Tính lương… tạo ra những quyết định lương thưởng phù hợp với kết quả công việc của từng nhân sự, giúp mối quan hệ giữa tập đoàn và người lao động bền chặt hơn.
  • Lên lịch, nhắc việc cho nhân viên, tránh lãng phí Lead. Các tính năng cảnh báo quá hạn, nhắc việc giúp nhân viên xử lý công việc chủ động, kịp thời.
  • Nhà quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ công việc của nhân viên qua các bảng biểu: Gantt, Chart…
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát tổng thể và chi tiết từng dự án.

NextVision hiểu rằng nhu cầu giải pháp của doanh nghiệp luôn lớn dần theo quá trình mở rộng, phát triển. Do đó, đội ngũ luôn sẵn sàng tùy chỉnh phần mềm theo yêu cầu. Để phù hợp với tình kinh doanh của LS Mtron.

Được chắp cánh cùng Tập đoàn điện tử LS Mtron là niềm tự hào của NextVision. Chúng tôi đã và đang nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu quản trị ngày cao của các doanh nghiệp trong bối cảnh nhiều biến đổi và thách thức như hiện nay.

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX, giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh. 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM