Khách hàng của phần mềm bán hàng Hosco lần này là chuỗi cửa hàng Mia, thương hiệu chuyên về túi vali thời trang, hệ thống chuỗi cửa hàng Mia gồm 11 cửa hàng bán lẻ và 1 kho bán buôn. Sau sự thành công của chuỗi cửa hàng KOS Shop thì sự thành công khi triển khai chuỗi cửa hàng Mia nhàn hơn rất nhiều khi chúng tôi đã có kinh nghiệm triển khai chuỗi hệ thống tương tự, với mô hình tượng tự và cách quản trị cũng khá tương đồng giữa hai thương hiệu nổi tiếng.
Yêu cầu Mia Fashion:
a. Về quản lý được tập trên 50,000 khách hàng thường xuyên của The One Fashion, hệ thống có thể bán hàng đa kênh, từ Facebook, website đến các site thương mại điện tử như Adayroi, Lazada, Shopee… kể cả quản lý thông tin việc tích hợp với các kênh giao hàng
b. Về quản lý hàng hóa: Với 50,000 mặt hàng trong đó có hơn 45,000 mặt hàng thường xuyên dùng, với tốc độ đặt hàng của đại lý và cả 50,000 khách hàng, 6 điểm bán hàng, 1 điểm bán buôn, cổng thông tin kết nối realtime liên tục, tốc độ xử lý là một bài toán đặt ra, vẫn phải đảm bảo được tốc độ bán hàng
c. Phải phân tích mặt hàng nào cần phải giải quyết tồn kho, với giá bao nhiêu để đảm bảo vẫn có lãi mà vẫn đảm bảo doanh số bán hàng dựa vào bán hàng vào các mùa năm trước.
Giải pháp:
Phần mềm bán hàng Hosco tích hợp Big Data và AI tích hợp hệ thống POS cho việc xử lý hành vi mua hàng của khách hàng và đại lý.
1. Công nghệ:
– Module Bán hàng & Phân phối (SD) của phần mềm bán hàng Hosco
– Module Quản trị kho (MM) của phần mềm bán hàng Hosco
– Module Kế toán quản trị (CO) của phần mềm bán hàng Hosco
– Module quản trị khách hàng Lotus CRM cho riêng ngành bán lẻ vào phần mềm bán hàng Hosco
– Tích hợp giải pháp phần mềm bán hàng Hosco phân hệ Lotus ERP for Point Of Sales
2. Quy mô dự án:
– 4 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 8 tuần
– Với sự phát triển vượt bậc cả về quy mô sản xuất và lợi nhuận trong vài năm trở lại đây, Mia nhận ra rằng hạ tầng CNTT vốn được xây dựng từ những ngày đầu sẽ nhanh chóng trở nên quá tải với 11 cửa hàng hiện tại. Mặt khác họ cũng cần một giải pháp phần mềm chuyên dụng cho nghành bán lẻ toàn diện để bổ sung và liên kết các bộ phận riêng lẻ để quản lý và hoạt động thông suốt hơn.
a) Thách thức:
– Không có giải pháp chuẩn cho một ngành bán lẻ thời trang đặc thù
– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới
– Hệ thống kết nối trên 11 cửa hàng bán hàng với nhau, 1 điểm bán buôn và hơn 100 đại lý trực thuộc, đặt hàng online ngay trên cổng thông tin và đối với bản lẻ thì ngay cả khi mất mạng hệ thống vẫn hoạt động bình thường
– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng
b) Kết quả:
– Quản lý và kiểm tra tốt hơn dữ liệu từ các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống quản lý bán hàng và phân phối
– Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn
– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng
– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.
Thông tin thêm phần mềm tại Phần mềm quản lý bán hàng .Ngoài ra bên chúng tôi còn có một số phần mềm đang được mọi khách hàng sử dụng nhiều và phổ biến : phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang , Phần mềm quản lý bán hàng shop mẹ và bé , Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tạp hóa
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX, giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.