Khách hàng của phần mềm bán hàng Hosco lần này là chuỗi cửa hàng KOS Shop, thương hiệu rất nổi tiếng về vali túi xách ví bóp tại Miền Nam, hệ thống chuỗi cửa hàng KOS Shop gồm 5 cửa hàng bán lẻ và 1 kho bán buôn để xuất cho cửa hàng và đại lý, nếu xét về thương hiệu Vali Túi xách cặp da ví da bóp da thì KOS Shop thực sự là thương hiệu lớn tại cả Việt Nam.
Yêu cầu KOS Shop:
a. Về quản lý được tập trên 50,000 khách hàng thường xuyên của KOS Shop, hệ thống có thể bán hàng đa kênh, từ Facebook, website đến các site thương mại điện tử như Adayroi, Lazada, Shopee… kể cả quản lý thông tin việc tích hợp với các kênh giao hàng
b. Về quản lý hàng hóa: Với 30,000 mặt hàng trong đó có hơn 25,000 mặt hàng thường xuyên dùng, với tốc độ đặt hàng của đại lý và cả 50,000 khách hàng, 5 điểm bán hàng, 1 điểm bán buôn, cổng thông tin kết nối realtime liên tục, tốc độ xử lý là một bài toán đặt ra, vẫn phải đảm bảo được tốc độ bán hàng
c. Nghiệp vụ đặc thù riêng của ngành thời trang Vali là quản lý bảo hành.
Giải pháp:
Phần mềm quản lý bán hàng Hosco tích hợp Big Data và AI tích hợp hệ thống POS cho việc xử lý hành vi mua hàng của khách hàng và đại lý.
1. Công nghệ:
– Module Bán hàng & Phân phối (SD) của phần mềm bán hàng Hosco
– Module Quản trị kho (MM) của phần mềm bán hàng Hosco
– Module Tài chính kế toán (FI) của phần mềm bán hàng Hosco
– Module quản trị khách hàng Lotus CRM cho riêng ngành bán lẻ vào phần mềm bán hàng Hosco
– Tích hợp giải pháp phần mềm bán hàng Hosco phân hệ Lotus ERP for Point Of Sales
2. Quy mô dự án:
– 3 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 8 tuần
– Với sự phát triển vượt bậc cả về quy mô và lợi nhuận trong vài năm trở lại đây, KOS Shop nhận ra rằng CNTT giải pháp phần mềm quản lý chuyên dụng theo đặc thù KOS Shop là giải pháp có thể đưa KOS Shop quản lý chặt chẽ các cửa hàng hiện tại và khách hàng để mở rộng quy mô gấp đôi trong thời gian tới.
a) Thách thức:
– Không có giải pháp chuẩn cho một ngành bán lẻ thời trang vali túi xách
– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới
– Hệ thống kết nối trên 5 cửa hàng bán hàng với nhau, 1 điểm bán buôn và hơn 50 đại lý trực thuộc, đặt hàng online ngay trên cổng thông tin và đối với bản lẻ thì ngay cả khi mất mạng hệ thống vẫn hoạt động bình thường
– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng
b) Kết quả:
– Quản lý và kiểm tra tốt hơn dữ liệu từ các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống quản lý bán hàng và phân phối
– Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn
– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng
– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX, giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.