PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NEXTCRM là hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp, cho các đơn vị kinh doanh nghiệp vụ, cần nặng về khâu chăm sóc khách hàng, các công việc, tiến trình làm việc với khách. NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.
Với các giải thưởng đạt được, với trên 2000 khách hàng trên toàn quốc, công nghệ sử dụng là cloud hoặc khách có thể dùng on premise trên server của mình.
Điểm mạnh của NextCRM là nghiệp vụ chuyên sâu về chăm sóc khách hàng, có thể chăm sóc khách hàng đa kênh như qua Tổng đài ảo Call Center, hệ thống Email Marketing hay các hệ thống nhắc việc tự động. Đặc biệt với các doanh nghiệp theo mảng dịch vụ là những doanh nghiệp cần chăm sóc khách hàng nhiều nhất, một giải pháp chuyển đổi số cho chăm sóc khách hàng là điều rất cần thiết trong thời đại cạnh tranh như ngày hôm nay.
Để thu hút khách hàng hiệu quả và giữ chân khách hàng được lâu, thì việc chăm sóc khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết. Chính vì thế, phần mềm quản lý khách hàng sẽ là công cụ không thể thiếu trong bước phát triển doanh nghiệp của bạn.
Phần mềm chăm sóc khách hàng có những điểm nổi trội gì?
Hỗ trợ tư vấn hiệu quả
Đưa ra những phương án, mặt hàng phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng.
“Gãi đúng chỗ ngứa” của khách hàng, khiến cho khả năng chốt đơn cao hơn.
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng bài bản, hệ thống kịch bản đa dạng, phong phú, dễ dàng tiếp cận khách hàng.
Quy trình công việc tiếp cận khách hàng được gợi ý tối ưu nhất, tránh bỏ quên những công đoạn cần thiết khi tiếp cận khách hàng
Xem thêm phần mềm CRM
Chăm sóc khách hàng tự động.
Tự động gửi tin nhắn, Email chúc mừng sinh nhật, ngày nghỉ lễ với nội dung phong phú, đa dạng, tạo cho khách hàng cảm giác được quan tâm thực sự
Quản lý nhiều nền tảng tiếp thị trên cùng một hệ thống: Mạng xã hội, Email, SMS và Tổng đà
Tự động thông báo ngay lập tức khi khách hàng tương tác thông qua các kênh: Mạng xã hội, Email, Website
Tự động cảm ơn, tri ân những khách hàng lâu năm, khách hàng VIP
Tự động gợi ý thời điểm và cách thức tốt nhất để tiếp cận khách hàng
Không chỉ đơn giản là chăm sóc khách hàng
Không những vậy, phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM được tích hợp trên nền tảng CRM, với nhiều module quản lý và marketing. Đây sẽ là phương tiện đưa bạn đến gần với khách hàng hơn
Quản lý khách hàng
Phân loại khách hàng, tích điểm hoạt động
Lưu trữ, đồng bộ thông tin khách hàng, tra cứu thông tin khách hàng thuận tiện, dễ dàng
Phân tích xu hướng lựa chọn hàng hóa của khách hàng, từ đó đưa ra phương án kinh doanh hiệu quả
Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRM từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động
Người sử dụng tùy ý thêm bớt thông tin khách hàng
Người sử dụng tùy ý thiết kế form thông tin khách hàng
Người sử dụng tùy ý thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng
Quản lý hợp đồng
Mọi thông tin hợp đồng sẽ được lưu trữ đầy đủ
Xuất hóa đơn nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán online theo nhiều hình thức
Phân loại hợp đồng theo từng hạng mục cụ thể
Cho phép ghi nhận các hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến trình thanh toán, công nợ và tự động hóa việc chăm sóc khách hàng trước/trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng
Với NextCRM, doanh nghiệp tùy ý thiết kế quy trình quản lý hợp đồng, thiết lập quy tắc automation giúp giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên
Quản lý công việc
Nhắc lịch làm việc, điều chỉnh lịch làm việc linh hoạt
Module quản lý công việc cho phép doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc công tác 24/7 trên cả môi trường web và app mobile
– Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm
– Tự động tạo công việc theo quy tắc thiết lập trước giúp tiết kiệm thời gian và không bị quên việc
– Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng ngày/hàng tuần và xem lịch làm việc
– Nhắc việc tự động qua mobile, nhân viên có thể làm việc bất cứ ở đâu
Quản lý nhân sự
Tích hợp chấm công, tính lương nhân viên
Phân quyền, chia công việc nhân viên theo từng bộ phận, phòng ban
Chấm điểm hoạt động của nhân viên thông qua phiếu đánh giá của khách hàng
Thao tác từ xa, làm việc online
Email Marketing
Phân tích, đánh giá tập đối tượng khách hàng tiềm năng, tiếp cận đúng mục tiêu, tránh quảng cáo lệch đối tượng gây lãng phí thời gian và chi phí
Tự động gửi SMS, Email marketing đến với tập khách hàng đã lấy được thông tin
Remarketing, quảng cáo đeo bám, thu hút sự chú ý của khách hàng, nâng cao tỉ lệ chốt đơn
Bán hàng đa kênh
Kết hợp nhiều nền tảng ứng dụng, tiếp cận khách hàng mạnh mẽ qua nhiều phương tiện, nền tảng mạng xã hội khác nhau
Với phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM, nhà bán lẻ có thể mở rộng kinh doanh mà không cần phải tăng lượng cửa hàng thêm và không cần phải nắm bắt thị trường muốn kinh doanh khi muốn tham gia vào.
Quản lý nhiều kênh bán hàng: facebook, shopee,.. trung trên một nền tảng phần mềm duy nhất.
Bùng nổ doanh số, tỉ lệ chốt đơn tăng tăng cao. Xây dựng website kết hợp với các kênh bán hàng giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn
Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng
Tích hợp tổng đài ngay trên hệ thống ứng dụng
Dễ dàng tư vấn, chăm sóc khách hàng
Tăng chất lượng dịch vụ, tăng lượng phản hồi tích cực
Giữ chân khách hàng của bạn lâu hơn
Tổng đài VOIP lưu trữ thông tin cuộc gọi, tích hợp hệ thống tổng đài ngay trên nền tảng phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM
Với việc tích hợp nhiều tính năng nghiệp vụ, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextCRM sẽ cung cấp cho bạn bộ công cụ quản lý hiệu quả, tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số bán hàng với chi phí đầu tư hợp lý
NextCRM phù hợp với ngành nào?
- Spa
- Y tế
- Giáo dục
- Doanh nghiệp
- Tài chính
- Bảo hiểm
- Thương mại
- Kinh doanh online
- Sản xuất
- Vận tải
- Du lịch
- Chăm sóc khách hàng
Thông tin chi tiết về phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM vui lòng liên hệ hotline: 090 224 3822
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.